Thursday, August 16, 2012

The Breakup


Nakipaghiwalay ako sa yo kasi alam kong hindi na ako tatagal kapag itinuloy pa natin ang ating pagsasama. Ginawa ko yon para sa sarili ko. Alam ko namang magpapatuloy ka pa rin kahit wala na tayo.

Matagal-tagal din naging tayo. Andyan ka halos bawat minuto ng buhay ko. Kapag may problema ako, nariyan ka para samahan ako. Kapag masaya naman, kasama pa rin kita. Minsan kahit wala lang at gusto kong nakatanga lang sa kawalan, ikaw pa rin ang hinahanap ko.

Nasanay na akong ikaw ang lagi kong kasama.

Ilang linggo pa lang mula nang naghiwalay tayo, pero miss na miss na kita. Napaka-iritable ko, napakabilis kong magalit, hindi ako makapag-isip ng mabuti, hindi ako makatulog nang maayos. At sa tuwing matatanaw kitang may kasamang iba, naiinggit ako sa inyo at nais kong ibalik ang ating nakaraan.

Miss na miss na kita, pero tingin ko hindi solusyon ang makipagkita sa yo, kahit sandali lang, upang malunasan ang pangungulila ko sa piling mo. Kailangan na kitang iwasan, at alisin sa isip ang pagnanasa kong mahalikan kang muli.


Paalam, yosi.

0 comments:

Post a Comment