Wednesday, April 06, 2016

Mailbox ni Tito Ep 3 - Breaking Bad Edition

Dear Tito,

Meron po akong ka-batch na matagal ko nang di nakikita. Laking gulat ko nung makita ko ang mga FB pics nya... ang laking pinayat nya! In fairness nagiging active sya, pero sa tingin nyo po ba makakamit yung pinayat nya nang di gumagamit ng mamahaling 'mineral'? Salamat

- Lok Dinukdok




Dear Lok Dinukdok,

Parang ganito ba ang before and after pic nya? Kung oo, extra lang sa Walking Dead yang ka-batch mo.

Pag hindi naman, i-check mo rin sa mga signs and symptoms ng meth addiction kung tugma sa mga napapansin mo sa FB pics nya.


Nauuso ngayon ang tinatawag na "intermittent fasting". Yung isang kakilala ko, itago na lang natin sya sa pangalang "Little Lord Tentleroy of Tiaong Quezon", 18 hours a day hindi kumakain. Tapos dun sa 6 hour window na pwede syang lumamon, hindi pa sya gaanong nagc-carbs at fats.

Kaya ayun, posible nga na pumayat na mukhang nagsha-shabu pero hindi nasasabaw ang utak mo. Tingin ko, mas ok na yun kesa hindi ka nagsha-shabu, pero sabaw naman ang utak mo. Specifically, sabaw ng cup noodles






0 comments:

Post a Comment